Viettel chính thức khóa một chiều thuê bao thiếu thông tin

Viettel chính thức khóa một chiều thuê bao thiếu thông tin - Viễn thông Viettel


Bắt đầu từ ngày 2/6, nhà mạng Viettel sẽ dừng liên lạc một chiều đối với các thuê bao nhận được đủ 5 tin nhắn thông báo và nhưng chưa chuẩn hóa thông tin (cập nhật thông tin thuê bao và ảnh chân dung) theo quy định của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.
Theo đó, khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến một thuê bao bất kỳ, hệ thống sẽ tự động phát thông báo thời gian khách hàng bị tạm ngưng dịch vụ một chiều theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, đề nghị khách hàng bổ sung thông tin qua ứng dụng của nhà mạng hoặc đến điểm giao dịch.
Các thuê bao bị chặn liên lạc nằm trong nhóm thuê bao nhận được tin nhắn thông báo đầu tiên vào ngày 18/5 vừa qua và 4 tin nhắn vào các ngày sau đó nhưng chưa hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin thuê bao theo quy định. Để nối lại liên lạc, khách hàng chỉ cần cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng của nhà mạng hoặc tại các điểm giao dịch.
Ngoài ra, Viettel có hỗ trợ mở chặn tạm thời cho các thuê bao bị khóa 1 chiều nhằm hỗ trợ các khách hàng trong trường hợp bất khả kháng chưa thể thực hiện ngay quy định của Nghị định 49.
Để tạm mở, khách hàng soạn tin MO gửi 195 (mỗi khách hàng chỉ được gia hạn tối đa 1 lần trong 3 ngày), thực hiện thông qua ứng dụng My Viettel hoặc gọi tổng đài 18008098.
Vienthongviettel chuyên lắp đặt cáp quang Viettel tốc độ cao cho gia đình, công ty, học sinh... với các gói cước ưu đãi cực kỳ hấp dẫn phù hợp với tất cả mọi người. Không những miễn phí 100% phí lắp đặt mà còn tặng thêm từ 1-6 tháng cước sử dụng. Chúng tôi có đội ngũ lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp trong vòng 48h, hướng dẫn kỹ thuật tận tình trong quá trình lắp đặt và hoạt động. HOTLINE tư vấn lắp đặt internet viettel: 0966.929.929 

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

Bùi Thị Vân
Dịch vụ internet ổn định, mạng wifi chạy cực nhanh

Phan Thị Yến Thanh
Các chương trình khuyến mãi tốt, tôi cảm thấy yên tâm

Lê Thị Tuyết Mai
Hỗ trợ support tốt, cảm ơn Viettel

Hồ Văn Tính
Dịch vụ internet cáp quang bên Viettel chạy rất nhanh

Nguyễn Thái Huy
Tư vấn kỹ càng, nhiệt tình, tôi rất thích

CÓ PHẢI BẠN MUỐN TÌM

Lắp đặt cáp quang

Lắp đặt internet

Lắp đặt điện thoại có dây

Lắp đặt homephone

Chữ ký số Viettel

Điện thoại cố định

Wifi Viettel

Lắp đặt định vị xe máy

Gói cước internet

Lắp đặt internet HCM

Lắp đặt cáp quang 63 tỉnh thành

Cáp quang quận 1

Internet quận 2

Internet Quận 3

Truyền hình cáp Viettel

Smart moto

Cáp quang bình thạnh

 

Gắn wifi Viettel

3G Viettel

4G Viettel

Viễn thông Viettel HCM

Viễn thông quận 1

Cửa hàng Viettel

 

Đăng ký cáp quang 

Viettel 4G

Viettel Quận 7

Mua Dcom 4G

Bảng giá cáp quang

Các gói cước Viettel

Phản hồi Fanpage