Viettel khai trương mạng di động tại Myanmar

Viettel khai trương mạng di động tại Myanmar - Viễn thông Viettel

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel vừa qua đã khai trương mạng di động tại Myanmar vào ngày 9/6/2018 với thương hiệu Mytel. Đây là thị trường quốc tế thứ 10 và có quy mô dân số lớn nhất (gần 53 triệu người) mà Viettel từng đầu tư.

Trong năm đầu tiên chính thức kinh doanh, Mytel dự kiến đầu tư cho hạ tầng viễn thông với hơn 7.000 trạm thu phát sóng băng rộng di động (4G) và hơn 30.000 km cáp quang. Tại Myanmar, Mytel là mạng di động đầu tiên và duy nhất phủ sóng 4G trên phạm vi toàn quốc khi khai trương.

Ông Lê Đăng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết, mật độ điện thoại của Myanmar không quá dày và chỉ mới mở cửa, kinh tế phát triển với tốc độ nhanh nên Viettel sẽ có cơ hội cao. 

Tổng vốn đầu tư của dự án này là 1,5 tỷ USD, chiếm 66% vốn đăng ký đầu tư của Việt Nam vào Myanmar. Bằng dự án này, Việt Nam vươn từ vị trí thứ 10 lên thứ 7 trong số 49 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Myanmar và trở thành nhà đầu tư lớn thứ 2 của khu vực ASEAN (tính đến hết tháng 6/2017)
Viettel không ngừng nỗ lực và cố gắng thay đổi để cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ Cáp Quang, Truyền Hình Số, Chữ Ký Số, Leased Line… Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ Combo cáp quang và truyền hình.
Khách hàng sử dụng gói Combo cáp quang và truyền hình sẽ tiết kiệm chi phí: giá cước của truyền hình số Viettel sẽ giảm từ 77.000 đ xuống còn 20.000 đ đến 40.000 đ. Đồng thời, khách hàng còn được tặng đầu thu kĩ thuật số trị giá tới 650.000 đ với 137 kênh truyền hình cực kỳ hấp dẫn. Điều đặc biệt của dịch vụ này là khách hàng có thể xem lại các chương trình bị bỏ lỡ bất cứ lúc nào.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng và bộ phận kỹ thuật Viettel luôn sẵn sàng phục vụ, tận tâm khắc phục sự cố cho khách liên quan đến đường truyền mạng. HOTLINE Tư vấn lắp đặt cáp quang : 0966.929.929
 

 

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

Bùi Thị Vân
Dịch vụ internet ổn định, mạng wifi chạy cực nhanh

Phan Thị Yến Thanh
Các chương trình khuyến mãi tốt, tôi cảm thấy yên tâm

Lê Thị Tuyết Mai
Hỗ trợ support tốt, cảm ơn Viettel

Hồ Văn Tính
Dịch vụ internet cáp quang bên Viettel chạy rất nhanh

Nguyễn Thái Huy
Tư vấn kỹ càng, nhiệt tình, tôi rất thích

CÓ PHẢI BẠN MUỐN TÌM

Lắp đặt cáp quang

Lắp đặt internet

Lắp đặt điện thoại có dây

Lắp đặt homephone

Chữ ký số Viettel

Điện thoại cố định

Wifi Viettel

Lắp đặt định vị xe máy

Gói cước internet

Lắp đặt internet HCM

Lắp đặt cáp quang 63 tỉnh thành

Cáp quang quận 1

Internet quận 2

Internet Quận 3

Truyền hình cáp Viettel

Smart moto

Cáp quang bình thạnh

 

Gắn wifi Viettel

3G Viettel

4G Viettel

Viễn thông Viettel HCM

Viễn thông quận 1

Cửa hàng Viettel

 

Đăng ký cáp quang 

Viettel 4G

Viettel Quận 7

Mua Dcom 4G

Bảng giá cáp quang

Các gói cước Viettel

Phản hồi Fanpage